Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Expandable building system-Mobile home

Expandable building system block - EBS block - Mobile home hay nhà di động theo nghĩa đen là ngôi nhà có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ kia.
Với tình trạng giá nhà đất hiện nay thì để sở hữu một ngôi nhà là niềm mơ ước của bao cặp vợ chồng trẻ hay những quý vị cao niên. Và đối với những doanh nghiệp đó là một tiềm năng kinh tế khi sở hữu nó.
Trên thực tế, Mobile home không chỉ có thể di động được mà còn đầy đủ tiện nghi với các phòng tắm, phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách cùng với các trang t.hiết bị nội thất hiện đại nhất.

 Song song đó EBS block được áp dụng công nghệ cách nhiệt nên ngôi nhà của bạn sẽ giảm đến 80% nhiệt độ so bên ngoài, rất thông thoáng và mát mẻ ngay khi giữa hè nắng oi ả.
Tính năng tạo sự khác biệt để có thể di chuyển một khối tòa nhà từ nơi này đến nơi khác chỉ với vài thao tác đơn giản, ngôi nhà của bạn sẽ được xếp gọn lại nhanh chóng. Tất cả chủ sỡ hữu cần là một nơi để "đậu" ngôi nhà này.
Ngoài những tiện ích trên EBS block còn sở hữu các tính năng ưu việt khác nhằm thích nghi với môi trường và với mọi địa hình khắc nghiệt nhất.



Không có nhận xét nào: