Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Mobile home

Bạn đã từng nghe nói đến mobile home – nhà di động và những tính năng ưu việt của nó chưa ? Hãy cùng dành ít phút tìm hiểu về ngôi nhà này nhé ! biết đâu bạn có thể tìm được 1 giải pháp về vấn đề nhà ở/ nơi làm việc cho mình.

Mobile home – Nhà di động là gì? Mobile home theo nghĩa đen là ngôi nhà có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác, một số được cải biến từ các container đã qua sử dụng, hoặc kết hợp thêm các bộ phận cơ khí để có thể thu gọn và mở rộng theo từng yêu cầu.

Mobile home là sự kết hợp giữa nhà tiền chế và shipping container, chủ yếu là tiện lợi mà vẫn tuân thủ luật lệ vận chuyển theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mobile home – ngôi nhà di động có những mặt thuận lợi gì ?

Thứ nhất, mobile home có thể được di chuyển từ nơi này sang nơi khác theo mong muốn của bạn – điều mà một ngôi nhà truyền thống không thể thực hiện được.

Thứ hai, việc thi công loại nhà này diễn ra nhanh chóng vì công việc chính của những người thợ chỉ là hàn ghép các container lại với nhau và trang trí lên ngôi nhà đó.

Thứ ba, tiết kiệm hơn một nửa giá thành và thời gian so với việc xây một ngôi nhà bằng gạch vữa thông thường.

Thứ tư, tiện nghi và thân thiện với môi trường.
Những ngôi nhà container được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phù hợp nhất với tính năng di động của ngôi nhà. Đồng thời, việc lắp đặt các trang thiết bị nội thất cao cấp và không gian sang trọng chắc chắn làm chủ nhân hài lòng.

Sẽ có nhiều lo ngại rằng sống trong 1 ngôi nhà container như đang ở trong một cái hộp kim loại và nó sẽ rất nóng vào mùa hè, rất lạnh vào mùa đông. Hiểu được những băn khoăn đó, trong quá trình thi công loại nhà container này, chúng tôi có sử dụng công nghệ cách nhiệt,làm giảm đến 80% nhiệt độ so với môi trường bên ngoài.















Ngày nay, nhà container không chỉ được sử dụng cho các công trình dân dụng mà còn được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và thương nghiệp bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại.

Bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại : http://expand-isbu.com.au/

Không có nhận xét nào: