Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Sản lượng ngành khai khoáng ÚC sẽ tăng trong 5 năm tới


Mặc dù kinh tế ÚC hiện đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và ngành mỏ đã lâm vào tình trạng mật kiểm soát từ 2 năm trước khi dòng tiền đổ mạnh vào ngành công nghiệp này, nhưng khai thác khoáng sản vẫn là một trong thế mạnh của kinh tế Úc.
Theo  báo cáo mới nhất do công ty dự đoán kinh tế BIS Shrapnel cho thấy, sản lượng của ngành khai khoáng ước tính sẽ tăng 41% trong vòng 5 năm tới và  đóng góp 18,7% lên 20% GDP của Úc.

Ông Jock O'Callaghan, người đứng đầu của bộ phận khai khoáng cho biết những công ty khai khoáng cỡ trung bình đã và đang là mục tiêu mà các công  ty lớn tìm cách sát nhập để giảm tối thiểu chi phí nham nâng cao tính cạnh tranh.

Giảm thiểu chi phí xây dựng hạ tầng cơ sở là điều thực sự cần thiết. Một trong cách đó là ứng dụng modun EBS block để xây dựng hạ tầng cơ sở cho khu vực có thể kể đến đó là khu điều hành với các phòng ốc được thiết kế đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn văn phòng, hoặc công trình công cộng như khu vệ sinh, cantin, chỗ ở cho công nhân - mang đến cho họ một không gian tiện nghi và thoải mái nhất.

Ưu thế của các modun EBS block là khả năng cung ứng diện tích sử dụng từ 50m2 đến 100m2 tùy theo model và sự tiện ích khi cần di chuyển vì modun có thể nén lại trong diện tích 14m2 của 20 shipping container.
  
Như vậy, tìm cách vượt qua khó khăn thách thức là điều cần phải làm ngay trong thời điểm này, vận dụng thông minh EBS block vào xây dựng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho lĩnh vực khai khoáng ở xứ sở chuột túi.


Không có nhận xét nào: