Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Du lịch hè bằng Caravan - niềm đam mê của những du khách lãng tử


Mùa hè về trên khắp xứ sở chuột túi, từ tháng 12 năm trước đến tháng 2 năm sau, đây là thời điểm lí tưởng để mọi người cùng khám phá những vẻ đẹp huyền bí của đất nước mình: nắm tay nhau dạo dọc theo những vách đá ven biển tráng lệ từ bãi biển BonDi đến Bronte ở Sydney. Cùng bạn bè nếm thử những món ăn và cụm li rượu ngon nhất ở Tasmania trên bến cảng Hobart lịch sử. Hay đến gần những loài động vật bản địa Úc và tìm hiểu lịch sử cổ xưa của thổ dân ở Khu Bảo Tồn Thiên nhiên Tidbinbilla, gần Canberra. Mùa hè ở Úc cũng là mùa của những trận khúc côn cầu nổi tiếng thế giới, của giải quần vợt Grand Slam, của những lễ hội âm nhạc sôi động, những hoạt động chào mừng đêm giao thừa (NYE) và những sự kiện văn hóa ngoài trời khác.





Để có thế khám phá hết các địa điểm nổi tiếng và vui chơi thoải mái vòng quanh đất nước xinh đẹp, muốn dừng tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn, tự do thưởng thức ẩm thực địa phương theo khẩu vị riêng của mình chọn lựa. Hay thậm chí, bạn có thể vượt biên để đi phượt sang nước bạn, nhiều người đã lựa chọn mobile home, motor home hay caravan làm bạn đồng hành. Đây là hình thức du lịch khá được thịnh hành và ưa chuộng trên thế giới hiện nay, đặc biệt là các cặp vợ chồng và gia đình trẻ. Điển hình kể đến là du lịch bằng caravan. Có rất nhiều loại caravan như: pop - tops, xe jeep, 5 bánh...với nhiều mức ngân sách khác nhau cho bạn lựa chọn với kích thước 16 feet hay 22 feet tùy theo sở thích.





Ví dụ: người ta có thể bỏ ra một khoản tiền 100,000$ - 300,000$ là có thể tậu được một chiếc Morhome xinh xắn cho chuyến du lịch bằng caravaning. Trên các xe caravan, các thiết bị tiện nghi được lắp đặt đầy đủ các nội thất đảm bảo cho người ở trên xe có được cảm giác an toàn, thoải mái như đang ở nhà khi đang tham quan du lịch. Một hình thức đi du lịch khác cũng tương tự như xe caravan, đó là sử dụng EBS block (hệ thống khối tòa nhà mở rộng) cho chuyến hành trình khám phá đất nước ÚC xinh đẹp. Vậy, bạn đã biết gì về loại hình EBS block này chưa?


Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển mạnh, xứ sở chuột túi được thiên nhiên ban tặng nhiều tài nguyên du lịch đa dạng và hấp dẫn. Hãy đón nhận quà tặng đó theo cách riêng của bạn cùng EBS block.

Không có nhận xét nào: