Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Thuê nhà container giá rẻ ở Trung Quốc

 Thời buổi kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản gia tăng, nhiều người không có điều kiện mua đất, mua nhà. Họ chọn hình thức thuê nhà để ở, tuy nhiên thuê nhà sao cho đầy đủ tiện nghi, rộng rãi mà giá cả lại rẻ luôn là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Và nhà container giá rẻ là một lựa chọn số 1.
 Mới đây, rất nhiều container di động xuất hiện ở phố Nam Thông, Giang Tô, Trung Quốc. Hỏi ra mới biết, dịch vụ thuê trọ container di động giá bèo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân địa phương, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.
Chỉ với 8 nhân dân tệ là bạn có thể sở hữu một căn nhà container đẹp. Mỗi  container có diện tích khoảng 18m2, bên trong có thể trang trí nội thất tùy theo nhu cầu của khách, có thể đặt nhà vệ sinh di động, bếp, phòng làm việc hay phòng khách, chỗ để xe. Đầy đủ các phòng ban và nội thất cho một gia đình. Dịch vụ cho thuê container không chỉ đắt như tôm tươi ở Trung Quốc mà lan sang nhiều nước khác trên thế giới.
Cùng ngắm nội ngoại thất của những khu nhà trọ độc đáo này:
 
Khu nhà container cho thuê nằm ở thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, phía Đông Trung Quốc, là lựa chọn mới cho những người có thu nhập thấp, không đủ tiền thuê nhà giá cao.
 
Một chiếc cần cẩu làm nhiệm vụ sắp xếp các container, tạo thành dãy nhà hai tầng. Các container được trang trí viền xanh và sơn mặt trước màu da cam, có một cửa chính và cửa sổ.
Những ngôi nhà này được tạo thành bằng cách ghép các tấm kim loại thành container
Mỗi container có thể được sử dụng làm phòng ở, ký túc xá hay nhà bếp, nhà vệ sinh... tùy ý người thuê.
Cũng có những container được sửa sang và bài trí để tạo thành văn phòng làm việc.
Trong bối cảnh giá thuê nhà ngày càng cao, thì những căn nhà container giá rẻ, an toàn, thiết kế bắt mắt và có kết cấu linh hoạt đang được nhiều người quan tâm.
Nguồn tin:  Báo Chinanews

Không có nhận xét nào: